THÍ ĐIỂM CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ THUẬT VIÊN TEKSHOP

 Thứ Năm, 06 Tháng Bảy 2017

Teko hiện là đơn vị đang cung cấp dịch vụ chăm sóc phòng máy Game-Net Gcafé. Sau gần 8 năm triển khai, chúng tôi đang chăm sóc khoảng 26.000 phòng máy Game-Net với gần 60 trung tâm chăm sóc khách hàng và hơn 500 kỹ thuật viên trên phạm vi toàn quốc. Với giá trị cốt lõi là “Hướng đến khách hàng”, Teko luôn duy trì chất lượng dịch vụ hàng đầu và cam kết: “Đảm bảo người chơi có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại tất cả phòng máy do Teko chăm sóc”.

Nhằm phục vụ chiến lược phát triển mạnh mẽ mạng lưới dịch vụ Tekshop và thực hiện cam kết trên, Teko liên tục tuyển dụng và đào tạo những bạn trẻ nhiệt huyết cùng chung chí hướng tham dự vào đội ngũ 500 anh em kỹ thuật viên trên cả nước thông qua chương trình hợp tác đào tạo với các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp nghề thuộc khối ngành kỹ thuật tại các tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam.

Nghe giảng chăm chú…  … phát biểu nhiệt tình!

Những ý tưởng đầu tiên được ươm mầm từ cuối tháng 5 và đến nay, ngày 1/7/2017, bằng việc kết hợp với trường ĐH Công nghệ thông tin và Truyền thông Thái Nguyên, khoá đào tạo đầu tiên đã chính thức bắt đầu. Các bạn sinh viên năm cuối sau khi trải qua quá trình tuyển chọn đầu vào sẽ bắt đầu tham gia chương trình đào tạo thực tế 1 tháng. Một chương trình đào tạo bài bản được xây dựng dành riêng cho các bạn với 2 tuần đào tạo kỹ năng tại Hà Nội và 2 tuần thực tế thị trường tại địa phương nơi sẽ làm việc sau khi hoàn thành chương trình học.

Học lý thuyết…..  …. và thực hành!

Thông qua chương trình đào tạo này, Teko hy vọng các bạn trẻ có được một cơ hội học tập và rèn luyện để trở thành lứa Kỹ thuật viên nòng cốt, cùng hợp tác thực hiện sứ mệnh mang những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng của Teko trên toàn quốc.